Quay Phim Chụp Ảnh Sự Kiện

Quay phim chụp ảnh sự kiện là nhu cầu ngày càng nhiều của hầu hết các doanh nghiệp. Việc lựa chọn một công ty quay phim chuyên nghiệp đòi hỏi những yêu cầu rất khắt khe . Chính vì vậy mà Hanoi Studio sẽ liệt kê cho khách hàng những tiêu chuẩn lựa chọn phù hợp.

Quay Phim Chụp Ảnh Sự Kiện
Quay Phim Chụp Ảnh Sự Kiện


Xác định rõ yêu cầu cần quay phim chụp ảnh sự kiện gì ?

  Yêu cầu đầu tiên và quan trọng nhất là phải hiểu rõ chúng ta cần quay phim chụp ảnh sự kiện gì . Bởi không ai có thể hiểu mong muốn của chúng ta hơn chính mình. Hãy chia sẻ ý tưởng của mình với nhà cung cấp dịch vụ quay phim . Thậm chí nên bày tỏ quan điểm lần nữa trực tiếp với người quay phim.

  Có rất nhiều cửa hàng cung cấp dịch vụ quay phim chụp ảnh . Mỗi công ty , cửa hàng đều có một thế mạnh về loại hình riêng . Có cửa hàng mạnh về quay phim chụp ảnh cưới nhưng lại kém về quay phim sự kiện khác. Có công ty chuyên quay phim sự kiện hội nghị hội thảo , quay phim lễ tổng kết nhưng lại yếu về quay phim sinh nhật , lễ tang...

  Chính vì vậy , khi bạn muốn quay phim chụp ảnh lễ tổng kết , tất niên thì không thể tìm đến cửa hàng quay clip cho bé. Năng lực của các nhà cung cấp dịch vụ chính là yếu tố quyết định chất lượng sản phẩm.

Tìm hiểu hồ sơ năng lực của các công ty dịch vụ quay phim chụp ảnh .

  Việc yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ quay phim gửi hồ sơ năng lực là rất cần thiết . Bất cứ công ty quay phim uy tín nào đều có hồ sơ năng lực quay phim của họ. Trong hồ sơ sẽ có giấy phép kinh doanh , số lượng nhân viên , địa chỉ rõ ràng và các hợp đồng lớn mà họ đã thực hiện.

  Trong hồ sơ năng lực bạn sẽ biết được chức năng hoạt động chủ yếu của họ là gì . Điều này cũng tránh để bạn mất nhiều thời gian và chi phí khi sử dụng dịch vụ của họ . Quan trọng hơn là tìm đúng nhà cung cấp để lựa chọn phù hợp nhất .

Xem qua các mẫu video quay phim sự kiện mà các hãng quay phim đã làm.

Tuy nhiên chúng ta cũng không nên chủ quan khi không xem qua các thành phẩm của nhà cung ứng. Một video clip mẫu là điều đơn giản nhất mà cửa hàng quay phim nào cũng đều lưu trữ . Bạn có thể gửi cho dịch vụ quay phim một clip mẫu để yêu cầu chất lượng . Hay cũng có thể để công ty quay phim chụp ảnh cung cấp mẫu và ý tưởng cho bạn .

   Hy vọng với những thông tin trên bạn có thể lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ phù hợp. Hanoi Studio chúc bạn và quý công ty sẽ có những clip , những hình ảnh ưng ý nhất cho mình.

Hanoi Studio : Lưu Giữ Từng Khoảnh Khắc
Website : Hanoi Studio
Email : hanoistudio@yahoo.com
Add : số 2/229 Định Công Thượng ,Hoàng Mai,Hà Nội
         số 54 đường số 2 KDC City Land, P7 , Gò Vấp , HCM
Hotline : 0983.213.910 - 092.849.8688